Di chuyển 266km và giàm 11kg nhờ Pokemon Go

Di chuyển 266km để bắt được 142 loài  Pokemon và giảm được 11kg trong vòng 3 tuần rưỡi, thật sự đáng ngưỡng mộ anh chàng này.

Toberto Vazquez là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 24 tuổi và anh chia sẻ rằng để làm được điều đó, anh đã phải đi bộ/chạy tổng cộng 266km tương đương với khoảng 165 dặm. Thậm chí, anh còn lưu lại quãng đường mà mình đã đi được trong 3 tuần rưỡi thông qua một ứng dụng đo khoảng cách.

"Lúc đầu, tôi chỉ chơi Pokemon GO xung quanh khu vực mình đang sinh sống giống như những người khác" - Vazquez chia sẻ. Bên cạnh đó, anh còn cho biết thêm rằng 20-40km là quãng đường mà game thủ Pokemon GO này đi được mỗi ngày quanh thành phố của mình.

Trước đó, Vazquez đã có ý định rằng anh có một người bạn ở châu Á và anh đã định 'chơi ăn gian' khi nhờ bạn của mình bắt hộ loài Pokemon không có ở Bắc Mỹ. Để làm điều này, Vazquez đã phải thoát tài khoản của mình và đưa cho người bạn đó. Tuy nhiên, anh đã không làm điều đó nữa vì không muốn mất tài khoản bởi làm vậy nhà phát triển sẽ biết và một phần là do anh muốn khoe thành tích của mình với các đơn vị truyền thông.

Sắp tới, thật may mắn khi Vazquez sẽ được đi du lịch kèm công tác tại châu Á, đây là cơ hội tốt để anh có thể bắt được Pokemon thứ 143 của mình - Farfetch'd.


EmoticonEmoticon