Bản cập nhật mới Pokemon Go - Cải thiện nearby và thẩm định Pokemon

Theo thông tin gần nhất  bản cập nhật  của Pokemon Go trên thiết bị Android có số hiệu: 0.35.0 và trên thiết bị iOS có số hiệu: 1.5.0. Đ ang trong quá trình xử lý trước khi chính thức đến tay người dùng. Một vài thay đổi đáng chú ý trong phiên bản này như sau:

1. Tính năng thẩm định Pokemon

Các bạn có thể không phải dùng đến phần mềm của bên thứ 3 để đánh giá Pokemon của mình nữa với tính năng Thẩm Định Pokemon Go: Các huấn luyện viên có thể trao đổi với Team Leader của mình (Candela, Blanche hoặc Spark) để tìm hiểu khả năng tấn công và phòng thủ của một Pokemon nhất định. Từ đó quyết định sử dụng Pokemon đó hay không

2. Cải thiện Nearby

Đây thực sự là một cải tiến đáng giá cho Pokemon Go, giúp các huấn luyện viên đỡ mất thời gian và công sức để tìm thấy Pokemon yêu thích, và sử dụng Pokeball một cách hợp lý hơn.

3. Sửa một vài lỗi nhỏ và chống Hack, Fake
Bên cạnh đó về phần chống hack, đại diện của hãng cũng đã tiết lộ: Niantic đã tìm ra phương án tối ưu để phát hiện và xử lý hack. Người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về một môi trường game công bằng mà Pokemon GO hướng đến trong tuong lai rất gần.



EmoticonEmoticon