Đây là lý do bạn bị khóa tài khoản Pokemon Go

Niantic đã chính thức xử lý những tài khoản gian lận và công ty này đang tìm ra rất nhiều cách sáng tạo để phát hiện ra những tài khoản gian lận để đảm bảo công bằng trong game và hơn hết là đạt được mục tiêu ban đầu đề ra kéo bạn ra ngoài vận động và ngắm nhìn thế giới tươi đẹp. Và sau đây là những cách như vậy:

1. Quay quá nhiều Pokestop

Tối đa một ngày không quay quá 2,000 Pokestop.  Việc một người chơi “chân chính” quay được tới 2,000 pokestops trong vòng 1 ngày gần như là bất khả thi, thậm chí là một nửa con số ấy thôi cũng đã rất đáng nghi rồi.

2. Bắt quá nhiều Pokemon

Tương tự với quay quá nhiều Pokestop hạn mức ở đây là 1,000 pokemons cho 1 ngày. Đảm bảo bạn có ngồi lỳ ở pokestop và thả thính trong 24h thì bạn cũng không tài nào bắt nổi chừng ấy pokemon đâu. Này nhé, tính sơ sơ, nếu cứ 5 phút bạn bắt được 3 pokemons thì trong 24h bạn sẽ bắt được 864 pokemons. Chưa kể tỉ lệ bắt được pokemons thấp hơn 100% khá nhiều. Do vậy, vượt hạn mức thì fake là cái chắc.

3. Có quá nhiều tài khoản Pokemon Go đăng nhập trên cùng một máy điện thoại
Nhắm thực hiện tiêu chí ban đầu đề ra, đưa bạn ra ngoài và vận động, Niantic Labs hạn chế nhiều tài khoản đăng nhập trên cùng một thiết bị để tránh việc bạn nhờ người khác chơi hộ còn mình thì nằm lì ở nhà.

4. Những lý do khác khiến bạn bị ban trong Pokemon Go

Ngoài ra, vẫn có một vài lý do khác như: chuyển địa điểm ở hai nơi quá xa chỉ trong một thời gian ngắn. Sử dụng các phiên bản đã bị sửa đổi của Pokemon nhắm gian lận.

5. Chú ý: lỗi “Data not received from server” khi vào Pokemon Go hay "Sever issuse"

Đây không phải là bị ban các bạn nhé!
Chỉ đơn giản là máy chủ bị quá tải vào giờ cao điểm  hoặc do internet yếu thôi nha


EmoticonEmoticon