Pokemon Go Plus chính thức ra mắt ngày 16/9/2016


Ngày 16/9 tới đây Pokemon Go Plus sẽ chính thức lên kệ. Hỗ trợ trải nghiệm Pokemon Go và thế giới quanh ta một cách tốt nhất.
Trước đó, thiết bị này được ấn định sẽ ra mắt trong tháng 7. Nhưng trên trang Twitter của Nintendo tại Mỹ bất ngờ phát đi thông báo đời ngày phát hành đến tận tháng 9. Và lí do họ đưa ra là cần thời gian để phát triển, hoàn thiện hơn cho Pokemon Go và phụ kiện này làm việc với nhau tốt hơn.

Tác dụng của thiết bị này rất rõ ràng. Bạn chỉ việc đeo thiết bị trên tay và đi ra ngoài một cách thoải mái. Bởi vì khi thiết bị phát hiện Pokemon thì Pokemon Go Plus sẽ rung lên báo hiệu cho bạn. Và bạn chỉ cần ấn giữ nút trên thiết bị để thực hiện hành động mà mình muốn. Và vì vậy bạn sẽ không cần nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại nữa. Đảm bảo sự an toàn cho bạn.

Hơn nữa, ở Việt Nam thì tác dụng đầu tiên có lẽ là tránh được nỗi lo mất điện thoại. Bởi bạn không cần giữ smartphone chăm chăm trên tay. Và cũng sẽ không thành mồi câu của những tên trộm cướp nữa. Đồng thời sự an toàn của bạn sẽ được đảm bảo hơn so với lúc trước khi có thiết bị này.

Thêm một lựa chọn nữa là chiếc Apple Watch 2 đã chính thức hỗ trợ chơi Pokemon Go

Pokemon Go Plus là gì?

Pokemon Go Plus là một phụ kiện dành riêng cho Pokemon Go Plus được thiết kế thành một Poké Ball có hình giọt nước. Pokemon Go Plus chạy bằng pin và có nút bấm để người chơi Pokemon Go có thể thực hiện một số hành động đặc biệt. Ngoài ra, Pokemon Go Plus được có một chiếc vòng nhỏ kèm theo để người chơi có thể đeo vào tay hoặc buộc vào túi.

Pokemon Go Plus sử dụng sóng Bluetooth để kết nối với điện thoại. Thông qua Pokemon Go Plus, người chơi sẽ nhận được thông báo khi đang ở gần Pokemon nào đó hoặc đang ở một địa điểm yêu thích. Người chơi Pokemon Go có thể chọn trứng và bóng thông qua Pokemon Go Plus mà không cần nhìn vào màn hình điện thoại.

Tuy vậy, do sử dụng sóng Bluetooth có tầm kết nối ngắn nên người chơi Pokemon Go vẫn phải giữa cho Pokemon Go Plus và điện thoại ở gần nhau trong một khoảng cách nhất định. Khi Pokemon Go Plus rung lên, bạn có thể nhấn nút trên thiết bị để thực hiện các hành động mà mình muốn.


EmoticonEmoticon