Thông tin chính thức từ nhà phát triển về Battle Mode

Battle Mode chính là phương thuốc cứu vẫn tình thế tốt nhất cho Pokemon Go thời điểm hiện tại. Không bất ngờ nếu Pokemon Go Hot trở lại khi chế độ này được ra mắt.

Pokemon GO hạ nhiệt một phần do chính lối chơi hiện tại đem lại, ngoài việc bắt Pokemon thì chưa có một yếu tố không thể thiếu trọng một tựa game Pokemon từ trước đến này là Battle. Đặc biệt là Battle giữa những người chơi với nhau. Do đó đến thời điểm này, tựa game vẫn đang rơi một cách tự do, người chơi Pokemon GO không còn nhiều như trước, tuy nhiên nhà sản xuất thì vẫn cứ nhiệt tình.

Gần đây, Pokemon Go đã cho ra mắt tính năng Buddy mới, nhưng không dừng lại ở đó CEO của công ty Pokemon là Tsunekazu Ishihaba đã cho biết trên The Wall Street Journal rằng Niantic Labs đang dành nhiều thời gian hơn để cho ra mắt những đặc điểm mới cho tựa game để không làm thất vọng người chơi.

Theo thông tin mới nhất, đây là một hệ thống chiến đấu giữa những người chơi của Pokemon GO có tên gọi là Battle Mode. “ Sau tất cả thì chiến đấu PvP là một hạng mục mà chúng tôi đang cố gắng làm tốt nhất có thể trên Pokemon GO”, Ishihara cũng nói thêm rằng “ Điều quan trọng nhất là người chơi cần xem xét các kỹ năng một cách thật cẩn thận vì điều này có thể làm cuộc chơi trở nên khó khăn và nhiều rào cản hơn với những người chơi”.

Như vậy, thông tin chính thức về một chế độ chiến đấu mới trong Pokemon GO đã được xác nhận. Những người chơi Pokemon GO sẽ được trải nghiệm những màn đấu Pokemon như phim mà nhà sản xuất cập nhật cho tựa game. Điều này có lẽ là một bước không nhỏ trong việc giữ chân người chơi cũ, đồng thời lôi kéo thêm những người chơi mới, mang tựa game trở lại đỉnh cao. Tuy là một điều chưa thể biết trước nhưng với lời đảm bảo của nhà sản xuất, nó cũng đáng kể kỳ vọng.

Trong tháng bảy, CEO của Niantic Labs là John Hanke đã xác nhận một hệ thống thương mại mới trong game đang trong những bước đầu được triển khai, tuy nhiên, ông cũng không chia sẻ bất kỳ thông tin nào cụ thể hơn. Ví dụ như một ngày phát hành cụ thể hay việc hệ thống này có đặc điểm ra sao, hoạt động như thế nào.

Chưa có thông tin chính thức về điều này. Tuy nhiên tương tự như vậy, người hâm mộ cũng chưa thể biết rõ rằng hạng mục Battle Mode sẽ được diễn ra vào thời điểm nào. Dù sao, việc công ty tiết lộ về chế độ chiến đấu Pokemon này có lẽ cũng đủ để gây ra một sự kích thích nhỏ. Rất nhiều người đã chơi Pokemon GO trong một khoảng thời gian khá dài. Archit Bhargava của Niantic cho rằng, Pokemon GO lúc trước mới chỉ là bắt đầu, vẫn còn nhiều điều phải làm và bây giờ trò chơi mới đang thực sự bắt đầu.


“ Chế độ đa người chơi vẫn còn là một khía cạnh mà chúng tôi đang quan tâm và tìm hướng phát triển. Chúng tôi vẫn đang cố gắng để một cách nỗ lực nhất để làm việc này”, Bhargava cũng nói “ Cho đến nay, chúng tôi cũng đã học được một điều rằng Pokemon GO cần những trận đánh. Khi hai người đến từ các đội khác nhay xuất hiện tại một phòng Gym, nếu họ bắt tay cùng nhau tham gia trận chiến thì cả hai Pokemon của họ có thể chiến đấu ngay. Và điều này không dừng lại ở cuộc đấu 2 người”


“ Tuy nhiên chúng tôi cũng đang suy nghĩ lại việc nên đưa những trải nghiệm gì vào tựa game. Tất nhiên, chúng tôi vẫn đang học hỏi từ nhiều sản phẩm khác tuy nhiên, Pokemon GO phải là một tựa game khác biệt. Chúng tôi đã có tầm nhìn để phát triển cho Pokemon GO và sẽ xem xét thực hiện trên ý kiến và phản hồi từ cộng đồng”, Bhargava nói.


Cũng trong buổi phỏng vấn WSJ, Ishihara cho biết, ông hy vọng sẽ tung ra Pokemon GO ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Tuy nhiên điều này vẫn có một số rào cản bởi các nước này hạn chế Google Maps.”


EmoticonEmoticon