Dùng ứng dụng tìm Pokemon có bị Ban không?

Tuy vừa có động thái mở lại một số tài khoản bị khóa nhầm. . Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất của Niantic thì ngay cả những account sử dụng các phần mềm thứ ba nhằm dò tìm vị trí của các pokémon cũng sẽ ban bất cứ lúc nào.

Thông báo mới về việc khóa tài khoản Pokémon GO

Niantic cho rằng đây là hành vi sử dụng phần mềm nhằm mang lại lợi thế cho người chơi và truy cập lấy dữ liệu từ server một cách trái phép. Các ứng dụng này vô tình làm tăng tải tới server và sẽ sớm bị Niantic xử lý. Tất cả các tài khoản sử dụng ứng dụng dạng này hoàn toàn có thể bị liệt kê vào danh sách gian lận và tiến tới khóa account mà không cần báo trước.

Trước đó, Niantic đã có động thái mở lại các tài khoản bị khóa nhầm và một số tài khoản sử dụng các phần mềm của bên thứ 3 được phép khác. Nếu bạn nằm trong số này thì hãy kiểm tra lại xem tài khoản của mình đã truy cập được chưa nhé.
Còn nếu bạn đang sử dụng các phần mềm hack, cheat, tự động bắt pokémon, tự động quay pokéstop, tự động dò tìm vị trí các pokémon thì đây là lúc bạn nên dừng lại vì Niantic khẳng định rằng sẽ còn mạnh tay hơn nữa.


EmoticonEmoticon