Niantic Labs mở lại hàng loạt tài khoản bị khóa nhầm

Theo thông báo mới nhất, hãng sản xuất Niantic Labs sẽ mở khóa lại cho những tài khoản Pokemon Go bị khóa nhầm trong chiến dịch truy quét account chơi gian lận suốt thời gian qua.

Trong mấy tuần qua, hãng sản xuất Niantic Labs đã có những biện pháp mạnh tay đối với các tài khoản Pokemon Go sử dụng công cụ gian lận. Cụ thể hơn, hãng đã tiến hành khóa những tài khoản sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 nhằm mục đích chơi game dễ dàng hơn và nhanh chóng lên thứ hạng.

Tuy nhiên, trong cuộc “cách mạng” khá ráo riết này, một số tài khoản Pokemon Go đã bị khóa oan. Nhiều game thủ đã phải kêu trời vì tài khoản của họ chơi hoàn toàn “trong sáng”, không hề sử dụng công cụ gian lận nào, song vẫn bị khóa.


Và mới đây, Niantic Labs đã đưa ra câu trả lời về điều này. Theo thông báo mới nhất về cuộc chiến chống lại trình trạng gian lận trong Pokemon Go, Niantic vẫn sẽ giữ vững lập trường cứng rắn của mình đối với những ai gian lận trong game. Tuy nhiên, vẫn có những ứng dụng không vi phạm điều khoản dịch vụ của Pokemon GO, ví dụ như sử dụng dịch vụ bản đồ để biết vị trí Pokemon... Nhưng trong quá trình hoạt động, nó đã thu thập dữ liệu người dùng và gửi về cho hệ thống máy chủ của Niantic Labs.


EmoticonEmoticon