Pokemon nào phải để dành Candy khi Gen II ra mắt

Đây chính là những Pokemon sẽ thay đổi cục diện các Pokemon được yêu thích trong Pokemon Go. Gen 2 xuất hiện kéo theo việc xuất hiện dạng tiến hóa cuối cùng của nhiều Pokemon. Dạng tiến hóa cuối cùng chính là dạng ẩn chứ sức mạnh tối đa của chúng. Cùng xem những Pokemon đó là Pokemon nào nhé!

1. Onix – Steelix

Onix được kỳ vọng là Pokemon mạnh nhất hệ đá ở Gen 1 lại gây thất vọng trong Pokemon GO. Các chỉ số đều ở mức bình thường và lượng Max CP thấp, ít người hiện tại muốn giành thời gian để đi farm candy cho loại pokemon này. Tuy nhiên, khi nó đã tiến hóa lên thành Steelix trong thế hệ 2 thì lại có nhiều hi vọng hơn.
Một dự đoán rằng Onix sẽ có mức 50 Candy để có thể tiến hóa, giống như các loại Pokemon tiến hóa 1 cấp khác. Bởi Onix cũng khá ít xuất hiện không nhiều như mấy bé Magikarp nên việc Farm 400 candy là rất khó

2.  Golbat > Crobat

Thời gian gần đây Zubat không còn xuất hiện nhiều như những bản cập nhật trước, nên việc để dành  từ bây giờ để có một Crobat mạnh mẽ là điều tất yếu.Hhi vọng rằng có lẽ đây là một bước di cư để chuẩn bị cho thế hệ 2 sắp tới.

3. Seadra > Kingdra

Seadra cũng như các Pokemon chứ xuất hiện dạng tiến hóa cuối cùng trong Gen 1 này, sức mạnh chưa phải ở mức tối đa nhưng thế hệ 2 sẽ mang tới cho chúng ta Kingdra, một trong những pokemon Rồng khá mạnh với chỉ số trong dòng pokemon truyền thống khá tốt.

4. Scythe > Scizor

Lần đầu khi mới nhìn thấy Scyther,nhiều người đã nghĩ rằng đây sẽ là một trong những thành viên của “Dream Team” của Game. Cuối cùng thì nó lại không thể hiện được nhiều như kì vọng, và bị tụt hậu lại về mức độ ưu tiên lựa chọn.
Thể tiến hóa thế hệ 2 của Scyther là Scizor mang 2 thuộc tính Sâu và Sắt Thép. Cũng giống như Steelix, các chỉ số của Scizor cũng sẽ tốt hơn đáng kể, đặc biệt là chỉ số phòng thủ.

5. Eevee >> Espeon và Umbreon

Eevee tương đối dễ kiếm mà sức mạnh thì cũng thuộc Top. Chỉ tốn 25 Eevee candy để tiến hóa là bạn sẽ có 3 loại Vaporeon, Flareon và Jolteon của thế hệ 1.
Thế hệ 2 sẽ mang tới Espeon (Tính Pyschic) và Umbreon (Tính Bóng Tối), 2 thể tiến hóa mới từ Eevee.  Có vẻ sẽ cần nhiều Candy hơn để tiến hóa được 2 Pokemon này.

6. Slowpoke>Slowking

Hiện tại Slowbro vẫn chứng tỏ được vị thế của mình trong Pokemon Go, với sức phòng thủ khá cao và không quá khó kiếm. Chỉ số CP max thuộc dang cao. Nhưng vị thế của những Slowpoke sẽ được cũng cố hơn nữa, bởi dạng tiến hóa tiếp theo này rất hiếm và có thể là phải dùng đến vật phẩm đặc biệt để có được.


EmoticonEmoticon