5 Pokemon thủ Gym tốt nhất trong Pokemon Go

Chắc hẳn mọi người cũng quen với việc đánh và chiếm Gym trong Pokemon Go rồi. Nhưng liệu mọi người có phân vân đâu là nhưng Pokemon giúp ta giữ được Gym lâu nhất không? cùng đến với Top 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện nay

Snorlax

 Snorlax sở hữu một sức mạnh đáng kinh ngạc, chỉ số máu (HP) và phòng thủ cao. CP max của Snorlax lên tới 3112. Base defense của Snolax cũng thuộc dạng khủng. khó có thể bị đánh bại nếu như nó đang ngủ tại 1 GYM nào đó. Tuy khả năng công Gym của Snorlax không cao nhưng sức mạnh thật sự của Snorlax sẽ được thể hiện rõ khi bạn dùng Chàng béo này Def Gym.

Dragonite

Không phải nói quá, rõ ràng là Dragonite mạnh, chỉ xếp sau Mewtwo nhưng không thể ngờ được sử phổ biến của Pokemon mạnh như vậy tại các phòng Gym ở Việt Nam. Chỉ riêng điều đó cũng cho chúng ta biết Dragonite có khả năng thủ Gym tốt như thế nào.

Lapras

Với việc Dragonite phổ biến và mạnh mẽ đến như vậy, việc một Pokemon khắc hệ và mạnh như Lapras đứng thủ Gym sẽ đem lại một lợi thế vô cùng lớn khi gặp phải sự tấn công từ các Trainer có dùng Dragonite. Bên cạnh đó, sức phòng thủ của Lapras được thể hiện rất rõ qua chiếc mai cứng trên lưng của nó.

Exeggutor

Pokemon này được đánh giá là vừa dễ bắt mà sức mạnh cũng rất đáng nể, chỉ tiến hóa 1 cấp, thế nhưng sau khi tiến hóa sức mạnh sẽ được tăng tiến một cách khủng khiếp. Trong giai đoạn trứng chỉ có 640 CP, thế nhưng sau khi tiến hóa chỉ số này sẽ tăng đến 1700+. Hơn nữa với đặc tính và bộ kỹ năng của mình, pokemon này đã tạo nên những cơn đau đầu không dứt cho các pokemon hệ độc hay hệ nước.

Slowbro

Slowbro là một trong những loại Pokemon rất dễ bắt, cũng giống như Starmie, chỉ cần đến những nơi có nước là sẽ bắt gặp pokemon này. Luôn luôn có một bộ mặt ngây thơ, thế nhưng tiềm ẩn trong đó là một sức mạnh khủng khiếp.


EmoticonEmoticon