Pokémon huyền thoại sắp xuất hiện? Incense mới?

Vừa qua trên Reddit một người lập trình viên đã tiến hành nghiên cứu mã nguồn của Pokemon Go phiên bản mới nhất và phát hiện ra các dòng lệnh quản lý tính năng trao đổi Pokemon, một số loại Incencse (Thính) mới và sự xuất hiện của Pokemon huyền thoại. Đây đều là những yếu tố được game thủ Pokemon Go chờ đợi nhưng chưa hề được nhà sản xuất nhắc tới.

Với sự xuất hiện các chuỗi lệnh như “Trade_search”, ”Trade_offer”, ”Trade_response” và “Trade_result” đều phục vụ cho hệ thống trao đổi (Trading). Nhưng vẫn chưa thể biết được cách thức hoạt động của hệ thống Trade.
Đáng chú ý nhất là đoạn mã “activity_catch_legend_pokemon” cho thấy các Pokemon huyền thoại sẽ được xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt do nhà sản xuất tổ chức. Trước đây đã có người sở hữu được Pokemon huyền thoại Articuno, nhờ một lỗi hiếm gặp của Pokemon Go. Niantic Labs sau đó đã thu hồi Articuno. Điệp viên Edward Snowden cũng từng tiết lộ vị trí của Mewtwo, Pokemon huyền thoại mạnh nhất trên thế giới.

Với các dòng lệnh “Item_incense_spicy”,  ”Item_incense_cool” and “Item_incense_floral”. Khả năng lớn đây là tên gọi các lạo thính mới để thu hút Pokemon với các thuộc tính riêng như lửa và điện (Spicy), nước và băng (Cool), cây và côn trùng (Floral).



EmoticonEmoticon