Bảng xếp hạng những Pokemon khó bắt nhất Pokemon Go

Danh sách những Pokemon khó bắt nhất Pokemon Go
Đa phần Pokemon thuộc danh sách này đều là những Pokemon có CP cao nhưng không phải Pokemon nào hiếm cũng mạnh nhé.

11. Ivysaur, Charmeleon, Wartortle
Tỷ lệ bắt được: 8%

Cấp tiến hóa tiếp theo của 3 Pokemon Starter này khá là hiếm xuất hiện trong Pokemon Go, tỷ lệ bắt được chỉ là 8%. Nên việc gặp được các Pokemon này trong Pokemon Go là rất hiếm của kể khả năng các Pokemon này chạy trốn cũng không hề thấp.
  
  


10. Rai chu
Tỷ lệ bắt được: 8%
Việc gặp được Pikachu đã là rất hiếm, ngay cả việc bắt đủ Pikachu đủ để Evo còn khá là khoai chứ đừng nói tới việc gặp hẳn một e Raichu ngoài đường.



9. Clefable
Tỷ lệ bắt được: 8%
Cấp 1 của Clefable là Cleffy có thể bắt gặp ngoài đường, gần khu việc linh thiên nhưng ngược lại Clefable thì rất ít khi xuất hiện, nên những Clefable bạn thấy các trainer khác có thường là những Pokemon được tiến hóa từ Cleffy



8. Ninetales
Tỷ lệ bắt được: 8%

Cáo chín đuôi Ninetales với tạo hình cực kỳ đẹp, đôi mắt đỏ ngầu đầy thu hút và không kém phần ma mị, Ninetales rất hiếm khi được tìm thấy chưa kể Vupix cũng rất khó kiếm, nên tỉ lệ người chơi sở hữu Ninetales hiện rất ít.

7. Arcanine
Tỷ lệ bắt được: 8%
Arcanine là Pokemon quyền năng nhất trong hệ lửa, tính rất dũng cảm và trung thành nên rất may mắn cho ai thu phục được nó. Arcanine có một nguồn lửa luôn cháy trong cơ thể. Nó có thể chạy như bay 1 ngày được 10.000 km. Arcanime có chỉ số CP cao chót vót vậy nên rất khó bắt được nó.



6. Gyarados
Tỷ lệ bắt được: 8%
Gyarados cần 400 candy để tiến hóa từ Magikarp nên việc sở hữu được em này khiến bạn tốn rất nhiều công sức




5. Dragonair
Tỷ lệ bắt được: 8%
Dragonair được ghép từ Dragon (rồng), On (ở trên) và Air (không trung). Không kém phần thần bí so với cáo 9 đuôi Ninetales, trong Pokemon GO Pokemon này thường xuất hiện ở Bờ Sông và Bờ biển.

4. Gengar
Tỷ lệ bắt được: 8%
Đúng với bản chất của một Pokemon hệ Ghost, Gengar rất ít khi xuất hiện, theo đồn đoán thì Pokemon này thường xuất hiện vào ban đêm. Đêm mà gặp Gengar cũng hơi căng ấy nhỉ



3. Venusaur, Charizard, Blastoise
Tỷ lệ bắt được: 4%
Venusaur là cấp tiến hóa tiếp theo của Ivysaur ở trên và đương nhiên tý lệ bắt được Venasaur cũng phải thấp hơn Ivysaur. CP của Pokemon này thuộc dạng khủng nên cứ từ từ tẩn hưởng khi gặp Venusaur nha

Charizard một Pokemon có tính cách ngạo ngễ, có phần thái quá những sức mạnh thì không phải bàn cải.
Blastoise cùng với Venusaur, Charizard với tỷ lệ bắt được chỉ 4% nên bạn hãy chấp nhận việc mình sẽ tiêu tốn hàng chục Razzbery và Ultra Ball để thu phục được các Pokemon này đi.




2. Dragonite
Tỷ lệ bắt được: 4%
Dragonite là một Pokemon biển cực kì hiếm thấy. Hiếm hơn hẳn 2 cấp trước của mình. Nhưng đây là một Pokemon không phải huyền thoại có CP max cao nhất Pokemon Go


1. Abra
Tỷ lệ bắt được: 1%
Tỷ lệ tẩu thoát của Abra đạt đến 99%, tức là nếu bạn bắt hụt nó ở pha ném đầu tiên thì gần như mất luôn cơ hội bắt nó vì nó “tháo chạy” siêu nhanh.


Lưu ý, các tỷ lệ bắt được những Pokemon trên cũng chỉ mang tính tương đối mà thôi, theo mức độ khó của game thì càng lên level cao thì tỉ lệ bắt hụt cũng càng cao hơn. Cụ thể, nếu bạn đạt level 25, bạn gặp pokemon có tỷ lệ thu phục chúng là 8% thì thực tế bạn chỉ có 6% cơ hội là bắt được chúng thôi. Còn lại 94% cơ hội chúng chạy trốn thành công.
Tuy nhiên khó bắt không đồng nghĩa với việc Pokemon đó mạnh nhé


EmoticonEmoticon