Đại di cư của Pokemon trong Pokemon Go

Di cư là gì?
Di cư có nghĩa là các vị trí xuất hiện pokemon thường thấy sẽ có sự thay đổi lớn so với lúc trước đó. Trainer nên lưu ý điều này để còn tiếp săn các Pokemon yêu thích nhé.

Vào gần tới ngày update phiên bản mới thì người chơi Pokemon GO trên toàn thế giới đã đồng thời xác nhận về 1 sự di cư lớn của các pokemon trong sáng nay. Các vụ di cư kiểu này không thường xuyên diễn ra, nó sẽ cách khoảng vài tháng hoặc lâu hơn, mỗi lần như vậy sẽ khiến cho trò chơi và thói quen của game thủ thay đổi đi một chút. Điều này sẽ mang lại cảm giác thú vị theo nhiều cách.

Pokemon GO: Sẽ có 1 đợt di cư Pokemon lớn, chi tiết quan trọng được cập nhật liên tục - ảnh 1

Theo thông tin cập nhật, một số điểm xuất hiện Pokemon cũ sẽ có tỉ lệ xuất hiện thêm các pokemon khác. Ví dụ như một khu vực hay spawn ra Shellder thì nay đã trở thành địa điểm xuất hiện của cùng lúc Gastly và Onix. Tương tự như vậy với Bulbasaur thì nay có cả đồng thời Bulbasaur và Charmander.

Điều đó có nghĩa là nhiều loại pokemon sẽ không còn xuất hiện ở những khu vực quen thuộc trước đó nữa mà sẽ được nhường vị trí cho các pokemon khác. 1 điểm đáng mong chờ đó là bản update tới đây sẽ giới thiệu thêm một số loại pokemon mới để người chơi đưa thêm vào bộ sưu tập.
Pokemon GO: Sẽ có 1 đợt di cư Pokemon lớn, chi tiết quan trọng được cập nhật liên tục - ảnh 2
Pokemon GO: Sẽ có 1 đợt di cư Pokemon lớn, chi tiết quan trọng được cập nhật liên tục - ảnh 3
Pokemon GO: Sẽ có 1 đợt di cư Pokemon lớn, chi tiết quan trọng được cập nhật liên tục - ảnh 4
Pokemon GO: Sẽ có 1 đợt di cư Pokemon lớn, chi tiết quan trọng được cập nhật liên tục - ảnh 5
Hiện tại thì danh sách thay đổi địa điểm xuất hiện pokemon đang được thu thập và cập nhật. Các bạn nhớ lưu ý theo dõi thường xuyên danh sách
Nguồn: Infogame


EmoticonEmoticon