Top 10 Pokemon có chỉ số phòng ngự cao nhất Pokemon Go

Phòng thủ Gym trong Pokemon Go là một chuyện không hề dễ, bởi cơ chế của Game cho phép Nhiều người cùng tấn công Gym một lúc, và nhiều Pokemon có thể cùng tấn công một Pokemon đang thủ Gym tại cùng một thời điểm. Điều đó dẫn tới tình trạng lấy thịt đè người nên việc lựa chọn Pokemon nào thủ Gym cũng không hề đơn giản.

Đây là Top 10 những Pokemon có chỉ số phòng ngự cao nhất thời điểm hiện tai. Tuy vậy vẫn có thể có sự điều chỉnh từ Niantic trong những bản cập nhật kế tiếp.

10. Venusaur
Chỉ số phòng thủ: 200
Các Pokemon Starter có thể nói đều có những điểm mạnh nhất định, và đó là những Pokemon khá mạnh trong Pokemon Go.
Venusaur là thể tiến hóa từ Ivysaur, nó có hình thù to lớn với thân hình vô cùng gồ ghề chậm chạp với một bông hoa lớn trên lưng, nhưng bù lại với tốc độ, khả năng phòng thủ và sức mạnh lớn đến tư bông hoa nằm ở trên lưng phục vụ như vai trò thu hút các tia mặt trời và từ đó chuyển hóa chúng thành một nguồn năng lượng rất lớn. Chính bởi ngoại hình như vậy mà Venusaur có tính chất phòng thủ tự nhiên rất tốt. Ngoài ra, Venusaur còn mang hệ Poision bên cạnh hệ Grass nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi chạm vào nhé.

9. Marowak
Chỉ số phòng thủ: 202

Top 10 pokemon có chỉ số phòng thủ cao nhất trong Pokemon GO - ảnh 2
Khi còn là Cubone hiền lành, nhút nhát thường xuyên bị ăn hiếp nên kỹ năng phòng ngự của Marowak được trau dồi khá nhiều, bên cạnh đó Chiếc sọ mà Marowak mang trên đầu khi tiến hóa cũng trở nên cứng hơn gia tăng sức mạnh phòng thủ. Marowak khi tiến đã biến thành một chiến binh lão luyện và sử dụng nhánh xương trong tay như một thứ vũ khí lợi hại.

8. Omastar

Omastar mang 2 thuộc tính là Nước và Đá. Bản thân chính thuộc tính Đá vốn mang chỉ sổ phòng ngự cao.  Bên cạnh đó điểm quan trọng để khiến Omastar có khả năng phòng thủ tốt nằm ở chính chiếc vỏ cứng bên ngoài của Pokemon cổ đại này.
Chiếc vỏ trên lưng Omastar rất cứng nhưng cũng rất nặng chính là nguyên nhân dẫn đến việc suy giảm số lượng của loài này do đánh mất tốc độ làm giảm khả năng săn mồi.

7. Poliwrath
Chỉ số phòng thủ: 202

Poliwrath là một Pokemon mang trong mình 2 thuộc tính là Nước và Võ Sĩ, trong khi đó 3 hệ có chỉ số phòng thủ trung bình tương đối cao so là Võ Sĩ, Đá và Sắt Thép. Nó cùng với Primeape, Machoke, Machamp là những võ sĩ có thân hình lực lưỡng ấn tượng nhất trong số các Pokemon Gen 1.
Poliwrath là một pokemon đặc biệt với khả năng tự hồi phục thể lực trong môi trường nước, ngoài ra thì nó còn có khả năng vô hại trước những vụ nổ lớn. Chỉ với 2 khả năng như vậy thôi đã khiến cho pokemon này trở nên khó trị hơn rất nhiều.

6. Mewtwo
Chỉ số phòng thủ: 202

Pokemon mạnh nhất Pokemon GO thời điểm hiện tại Mewtwo ngoài việc có chỉ số tấn công cao khủng khiếp là 284 thì cũng sở hữu một khả năng phòng thủ không tồi, nhờ đó chỉ số Overall của Pokemon này rất cao. Bản thân việc tấn công cũng là một phương pháp phòng ngự hữu hiệu nên tuy có cùng chỉ số phòng ngự là 202 với nhiều Pokemon khác nhưng nhìn chung khả năng phòng ngự của Mewtwo là hơn hẳn.

Như đã biết thì Mewtwo thực chất là một sản phẩm khoa học được tạo ra bằng cách sử dụng DNA tốt nhất bởi thế mà Mewtwo gần như là một pokemon hoàn hảo với bản tính lạnh lùng không biết khoan nhượng. Mewtwo về sau đã bỏ trốn ra thế giới bên ngoài. Trong quá trình phiêu lưu về sau thì nó đã được trải nghiệm nhiều điều khiến cho tâm tính trở nên bớt hung bạo hơn. Tốt cả về tấn công lẫn phòng thủ, Mewtwo luôn là đối thủ đáng sợ nhất của bất kì kẻ thù nào.

5. Hitmonchan
Chỉ số phòng thủ: 204

Hitmonchan không quá to lớn và lực lưỡng nhưng là loài pokemon mô phỏng theo hình tượng của một võ sĩ quyền anh. Dường như cả cuộc đời của nó luôn gắn liền với đôi găng tay đấm bốc với những thói quen hệt như các võ sĩ chuyên nghiệp. Hitmonchan mang trong mình khả năng phòng thủ trong môn quyền anh bên cạnh tốc độc, sự nhanh nhẹn thì khả năng né tránh và phòng ngự của Pokemon này rất tốt.


4. Dragonite
Chỉ số phòng thủ: 212

Dragonite không hổ danh là pokemon đứng thứ 2 trong top 10 mạnh nhất Pokemon GỠ chỗ đó không phải là Pokemon huyền thoại. Với 3 chỉ số HP, Attack và Defense đồng đều nhất cũng là lý do khiến không biết bao nhiều trainer xao xuyến.

Dragonite có tốc độ bay nhanh hơn cả âm thânh, nó chỉ mất 16 giờ để bay vòng quanh trái đất. Dragonite là một Pokemon hiền lành thường xuyên giúp đỡ các tàu bè gặp nạn ngoài khơi. Nhưng hãy cẩn thận khi bước vào lãnh địa của chúng đó là nơi mà chúng cho rằng bất khả xâm phạm.

3. Mew
Chỉ số phòng thủ: 220

Thật bất ngờ khi Mew lại có chỉ số phòng thủ cao hơn so với Mewtwo. Lí do có lẽ dựa trên khả năng tàng hình và lẩn trốn đầy huyền ảo của nó. Thêm nữa, đừng quên pokemon huyền thoại này còn sở hữu cả kĩ năng sao chép các đòn đánh của các pokemon khác. Mew được cho là tích hợp gen của tất cả các loài pokemon, thế nên trong tâm trí nhận thức của nó có lẽ đã quá hiểu bản chất của các chiêu thức, giúp dễ dàng hóa giải chúng.

Sự tồn tại của Mew là một điều mơ hồ vì nó có khả năng tàng hình và cũng rất ít khi xuất hiện ở những nơi có con người. Nhiều lời đồn nói rằng chỉ những ai có trái tim thuần khiết cùng một khát khao lương thiện cháy bỏng mới nhìn thấy được pokemon này.

2. Blastoise
Chỉ số phòng thủ: 222

Ngoại hình cùng đòn thế mạnh mẽ, cứng cáp lớp mai tương tự lớp mai rùa vững chắc không lý do gì để bàn cãi về khả năng phòng thủ cực cao của Blastoise.
Tuy chỉ số tấn công không bằng Charizard nhưng Blastoise lại sở hữu chỉ số phòng thủ cao hơn hẳn và chỉ chịu đứng ở vị trí thứ 2 trong top phòng thủ.

1. Articuno
Chỉ số phòng thủ: 242

Articuno có được khả năng phòng thủ tốt bởi vì nó có lớp lông và đôi cánh được làm bằng băng rất lạnh và cứng được tôi luyện ở vùng đất lạnh giá bật nhất thế giới. Toàn thân Articuno như 1 khối băng nghìn năm và mỗi lần nó vẫy cánh thì sẽ có những hạt tuyết rơi xuống.

Trong số bộ 3 chim huyền thoại thế hệ đầu thì Articuno đại diện cho nguyên tố băng và mùa đông nên nó luôn toát ra một luồng hơi lạnh lẽo quanh mình.
Nếu ở giờ phút này mà người chơi Pokemon GO còn đang cân nhắc về việc sẽ bắt con nào trong bộ 3 thì lời khuyên cho các bạn sẽ như sau: Moltress có chỉ số tấn công tốt nhất, Zapdos cân bằng nhất với thuộc tính sét khắc hệ bay, và cuối cùng là Articuno cũng với thuộc tính băng khắc hệ bay cùng khả năng phòng thủ tốt nhất.


EmoticonEmoticon