4 Pokemon đặc biệt chỉ xuất hiện ở các Châu lục nhất định

Niantic Labs thông báo tổng cộng 151 loại Pokemon GO trong trò chơi, trong đó 145 loại đã xuất hiện. Tuy nhiên, nhưng có 4 Pokemon trở thành Pokemon đại diện và được hạn chế riêng tại 4 châu (châu Á, châu Âu, châu Mỹ và châu Úc) trên thế giới và chỉ có thể bắt được tại những châu lục này


1. Farfetch’d - Châu Á

4 Pokemon GO cực khủng đại diện cho 4 châu lục: Chúng là ai? - ảnh 1
Farfetch’d là cách chơi chữ từ Far-fetched (không thể tin nổi!), tên tiếng Nhật là Kamonegi (Vịt trời – hành lá). Pokemon Farfetch’d được mô tả thường sống tập trung ở những nơi hẻo lánh có hành mọc hoang. Cây hành của Farfetch’d có thể được sử dụng như một cây kiếm khi chiến đấu. Pokemon Farfetch’d là chủng Pokemon vịt mỏ đốm và có 2 hệ Normal và Flying
Người ta đồn đoán vì hành lá là một loại gia vị phổ biến ở Châu Á nên Niantic quyết định chọn  Farfetch’d làm đại diện cho châu á.

2. Mr. Mime - Châu Âu

Mr.Mime được ghép từ 2 từ Mr (quý ông), Mime (hí kịch) và Pantomime (kịch câm), tên tiếng Nhật là Barrierd. Pokemon Mr.Mime mang vẻ ngoài rất giống một chú hề và rất thích bắt chước người khác và biểu diễn lại các động tác. Chắc cũng chính vì điều này mà Mr.Mime được chọn đại diện cho châu Âu với hình ảnh Chú hề Sác-lô nổi tiếng toàn thế giới qua rất nhiều thế hệ.


3. Tauros - Châu Mỹ

B ò rừng Bizon là loài động vật đông nhất và có ý nghĩa đối với môi trường tự nhiên và những hoạt động kinh tế của con người ở khu vực châu Mỹ chính là. Đây chính là lý do chú bò vàng Tauros được lựa chọn để đại diện cho khu vực này.
Tauros thường đi theo đàn lớn lên đến hàng trăm con. Khi Pokemon Tauros đã nhắm mục tiêu vào đối thủ, nó lao vào hết tốc lực, dùng chiêu Tauros đồng thời quất đuôi liên tục vào cơ thể để tăng nhuệ khí. Pokemon Tauros một khi đã chạy thì nó sẽ không dừng lại cho đến khi tông phải thứ gì đó. Tauros mặc dù rất mạnh mẽ nhưng nó chỉ có thể tấn công theo đường thẳng.

4. Kangaskhan - Châu Úc

Hình dáng của Kangaskhan khiến ta liên tưởng ngay đến những chú Kangoroo nổi tiếng Châu Úc đây chính là lý do mà Pokemon này được chọn đại diện cho Châu Úc.
 Pokemon Kangaskhan nuôi con trong chiếc túi trên bụng trong khoảng ba năm. Trong thời gian này con non hiếm khi ra khỏi chiếc túi bảo vệ của mẹ nó. Thi thoảng, khi bên ngoài an toàn, Kangaskhan con được phép ra ngoài chơi dưới sự giám sát chặt chẽ của mẹ. Có lẽ đây chính là lý do Kangaskhan được chọn để trở thành Pokemon hạn chế riêng cho khu vực châu Úc.
Nếu bạn có bắt gặp một con Kangaskhan non đang chơi một mình, đừng bao giờ làm phiền hay có ý định bắt nó, vì chắc chắn Kangaskhan mẹ đang ở gần đấy, và nó sẽ nổi khùng với bạn. Pokemon Kangaskhan là chủng Pokemon phụ mẫu và có hệ Normal: bình thường.

Vậy nên các bạn tích cực bắt nhiều Farfetch’d, sau này có tính năng Trade thì đổi với bạn bè ở châu lục khác nhé.


EmoticonEmoticon