Bị BAN vì chơi Pokemon Go quá siêng


Jimmy Derocher – một game thủ Pokemon GO đã tìm ra cách có thể kiếm được 1 triệu kinh nghiệm trong Pokemon GO chỉ trong vòng 1 ngày. Nhưng cũng chính việc này làm game thủ trâu cày cũng chúng ta bị Niantic Lab BAN tài khoản. Điều bất ngờ là Game thủ này hoàn toàn tự lực chứ không dùng bất cứ một phương pháp Hack, Cheat, hay Fake nào cả. Hãy cùng xem anh ta làm thế nào nhé.


Cụ thể: Game thủ này đã xác định được một địa điểm cực đẹp với 10 Pokestops ở vị trí không cách quá xa nhau rồi  liên tục di chuyển, chỉ sử dụng rất ít thời gian để nghỉ ngơi, tìm mọi cách rút ngắn quãng đường di chuyển giữa các Pokestops và bắt nhiều nhất số Pokemon có thể trên đường di chuyển. Game thủ này còn đề ra cho mình 4 quy tắc không được vi phạm.

exccwx2dh0edcw8nqse6 Đắng lòng game thủ trâu vàng Pokemon GO bị Niantic ban vì tưởng là hack/cheat 3
Để khẳng định rằng mình hoàn toàn không dùng bất kỳ công cụ gian lận nào, Jimmy Derocher đã stream trực tiếp trên nền tảng Twitch trước hàng nghìn người xem. Và sau 13 giờ, với kinh nghiệm thu được từ việc bắt Pokemon, quay Pokestops, tiến hóa Pokemon, game thủ này đã phá vỡ cột mốc 600.000 kinh nghiệm mà Niantic đặt ra


EmoticonEmoticon