5000 Pokestop và Gym được thêm mới!


Tầm quan trọng của Pokestop và Gym trong Pokemon Go thì ai cũng biết. Pokéstop là nguồn cung cấp tài nguyên, item vô hạn cho người chơi còn Gym lại là địa điểm chiến đấu duy nhất đến thời điểm hiện tại. Nhưng số lượng của các địa điểm này ở một số vùng chưa được như mọng đợi. Nắm bắt được điều đó Niantic Labs vừa cho ra mắt thêm 5000 Pokestop và Gym mới.
dang ky gym pokemon go
Starbucks hợp tác với Niantic Labs cho ra nhiều Pokestop và Gym mới

Đã có rất nhiều người chơi than phiền về số lượng pokéstop quá ít hoặc chúng được bố trí chưa hợp lý. Như một hành động tất yếu , Niantic buộc phải cập nhật thêm các địa điểm này để chiều lòng các “thượng đế”. Nhưng có vẻ hành động này cũng nhắm vào lợi ích kinh tế
dang ky pokestop
Tuy nhiên có vẻ họ đã paid for that
Starbucks và Pokémon Go đã tạo được mối quan hệ từ nhiều thông báo trước đây. Và kế hoạch đưa thêm 7800 địa điểm của Starbucks vào hệ thống pokéstop, gym đã được công bố. và hơn 5000 địa điểm Starbucks đã được cập nhật. Hãy đến ngay các địa điểm Starbucks gần nhất để xem sự thay đổi.
Pokemon go them pokestop

Kế hoạch mở rộng thêm Pokéstop và Gym chắc chắn không dừng lại ở đây. Nếu bạn đang vất vả vì không thể kiếm được pokéstop nào quanh khu vực của mình ? Đừng lo, có thể nó sẽ xuất hiện sớm thôi.


EmoticonEmoticon